Mod Zombie Avengers: Stickman War Z (Dreamsky) Free shopping and No CD (LộcKaze)


Tạo tài khoản rút gọn link của lopte.pro để kiếm tiền: Tại Đây

Thông tin chung:
 – Tên:  Zombie Avengers: Stickman War Z;
 – Phiên bản: 2.12.0Mod;
 – Thể loại: Stickman

Tính năng mod:
+ Free shopping
+ Dùng chiêu liên tục
+ Bỏ quản cáo



Hướng dẫn cài đặt:
 – B1. Xoá game trên máy nếu có;
 – B2. Tải APK về và cài đặt;
 – B3. Vào chơi.

 Link:
 APK: Tại Đây

 Giới thiệu game:


Zombie Avengers: Stickman War Z cho Android là một trong những game hành động hay nhất năm 2018. Với những màn đấu hoành tráng, các kỹ năng nhanh nhẹn, trang bị tuyệt vời, trận chiến nảy lửa, Zombie Avengers: Stickman War Z cho android là sự kết hợp hoàn hảo giữa Stickman (người que) và zombie (xác sống) mà đưa người chơi đến với tương lai, nơi thế giới đang bị tấn công bởi zombie để thực hiện sứ mệnh giải cứu thế giới.

Zombie Avengers: Stickman War Z cho android đưa bạn đến với thế giới tương lai trong bối cảnh trái đất đang tràn lan đội quân xác sống. Hãy mở khóa các anh hùng và lập team chiến đấu hết mình để thanh lọc thế giới. Game cho đồ họa vô cùng đẹp mắt với màu sắc dựa trên màu đen là chủ đạo, các anh hùng được thiết kế vừa đơn giản vừa cool ngầu, thực sự rất ấn tượng. Chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn bao giờ hết.
               áº¢nh chụp màn hình
Vào năm 2050 trước Công Nguyên, cuộc nghiên cứu về vũ khí sinh học của những kẻ cực đoan đã dẫn đến sự rò rỉ chất hóa học gây ảnh hưởng đến hầu hết loài người và biến họ thành những thây ma. Trật tự xã hội trở nên hỗn loạn, nhiều biến cố xảy ra đẩy nhân loại đến bờ vực diệt vong. Một phần nhỏ những người nhiễm bệnh mang trong mình sức mạnh siêu nhiên do đột biến gen, đã tập hợp thành một liên minh để chống lại đội quân xác sống. Cuộc chiến giải cứu nhân loại bắt đầu… Chiến thắng thuộc về lũ zombie hay loài người? Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.
              áº¢nh chụp màn hình
Đến với bản mod Zombie Avengers: Stickman War Z , bạn sẽ trở nên bất bại khi bạn có thể liên tục tung ra các kỹ năng mạnh mẽ. Điều đặt biệt hơn nữa là đến với Zombie Avengers: Stickman War Z mod cho android, bạn sẽ có thể mua trang bị cũng như nhân vật mà không tốn xu nào.
Tải Zombie Avengers: Stickman War Z  mod cho android để tận hưởng nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dead Trigger 2 v1.7.00 Mod Android Full Vàng, Tiền mới nhất , Tải game

Tải Snack video - xem videos hài hước

Video Magic | Làm Video Chuyên Nghiệp | Hiệu Ứng Độc Đẹp Lạ | Cho Ace Sống Ảo TikTok