The Sun: Origin v1.6.1 Mod Full Tiền Android/IOS, Game Kinh Dị Nhiễm Xạ

Game sinh tồn trên di động hay nhất cho android và ios với đồ họa trong game đạt đến mức cao nhất và có thể so sánh trên các game sinh tồn trên PC hiện này, The Sun: Origin với phiên bản mới nhất dành cho di động sẽ khiến người chơi thatham gia vào trận chiến kinh dị và hồi hộp kịch tích trong thể loại tìm đường giải cứu cung như sống xót trên hòn đảo đày khắc nghiện nhiễm xạ cáp độ cao.

The Sun: Origin đưa người chơi vào một địa hình nơi các tiến sĩ nghiên cứu các chất hóa học và không kiểm soát được nên đã thoát ra ngoài lây nhiễm cho con người và động vật khiến nơi đây như một vùng đất chết và trở nên nguy hiểm vô cùng, và bạn là người sống sót duy nhất không bị nhiểm, nhiệm vụ của bạn cần phải xâm nhập tiêu diệt hết các quái vật cũng như giải cứu các đồng đội còn lại. nhiệm vụ đặt ra vô cùng khó khắn khi đâu đâu cũng có các mối đe dọa rình rập bạn, và bạn cần trang bị các vũ khí có sẵn cũng như đồ ăn thức uống trên quảng đường đi.

Vì game chơi theo thời gian thực nên sẽ có ngày và đêm và buộc bạn làm quen nâng cao các kỹ năng chiến đấu với chúng một cách nahnh nhạy nhất mới có thể sống xót vược qua hết.

The Sun: Origin có dung lượng tương đối nhẹ và nó có đồ họa cực tốt nên có thể chạy trên các thiết bị android và ios một cách nhanh chóng, nhưng để chơi đến đồ họa cao nhất trong game và các bạn cần chỉnh trong phần cài đặt của game để có thể có hình ảnh căng nét đỉnh cao trải nghiệm hình ảnh tốt nhất thì yêu cầu máy bạn phải có phần cứng tốt, còn nếu thiết bị của bạn hơi yếu thì có thể chỉnh đồ họa trong game xuống thấp để chơi game tránh bị lag.

Thông tin phiên bản
- phiên bản v1.6.1
- thể loại sinh tồn kinh dị
- dành cho android và ios

Tính năng mod
- full tiền ( dành cho android )


Hướng dẫn cài đăt cho android
- xóa game này trên máy nếu có
b1. tải file data về giải nén ra và chép vào thư mục obb theo đường dẫn android/obb
b2. tải file apk về cài đặt
vô game tận hưởng
-  link apk mod + Data : https://www.gamelopte.com/p/link-tai-sun-origin-v161-mod-android.html 
- game tương thích cho ios 9 trở lên
- truy cập vào appvn hoặc link này để tải: Download

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dead Trigger 2 v1.7.00 Mod Android Full Vàng, Tiền mới nhất , Tải game

Tải Snack video - xem videos hài hước

Video Magic | Làm Video Chuyên Nghiệp | Hiệu Ứng Độc Đẹp Lạ | Cho Ace Sống Ảo TikTok