Alpha Guns 2 Mod Money V9.7.4 - Game bắn súng hấp dẫn android [Kaze]

Tạo tài khoản rút gọn link của lopte.pro để kiếm tiền: Tại Đây

  Giới thiệu game:


   Chúng tôi không khuyến khích các bạn chơi gian lận bằng việc hack game. Tuy nhiên, chúng tôi luôn mong muốn đem lại những điều mới lạ cho trải nghiệm của các bạn, đó là lí do bản mod này được chia sẽ. Hãy tải về trải nghiệm và xóa ngay sau đó.
   Alpha Guns 2 là một game bắn súng đi ngang màn hình quen thuộc. Trong game Alpha Guns, người chơi được quyền chọn 1 trong nhiều nhân vật để chơi cùng. Mỗi nhân vật sẽ tương ứng với 1 loại súng riêng.
   Để mở khóa thêm súng mới, bạn cần tận dụng kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ. Mỗi cú bắn mang về cho bạn 1 Dog Tag (thẻ bài quân nhân). Mở khóa kho súng với sự trợ giúp của Dog Tag. Mọi kẻ thù, xe tăng, máy móc hay boss đều rơi ra dog tag khi bạn tiêu diệt được, hãy dùng thứ “bảo bối” này để mua đồ trong cửa hàng game.
   Game được thiết kế theo phong cách bắn súng hành động với đồ họa bắt mắt và gameplay mượt mà, mang đến cho bạn nhiều giờ chơi game thú vị. Người chơi sẽ vượt qua những cấp độ khác nhau, đối mặt với kẻ thù và boss ngày càng mạnh hơn. Bản mod Alpha Guns 2 cho phép bạn sở hữu một lượng tiền lớn trong game, mua những gì bạn thích để nâng cấp cho nhân vật mạnh hơn.

Thông tin chung: 
– Tên: Alpha Guns 2
– Phiên bản: 9.7.4
– Thể loại: Bắn súng

Tính năng mod: Full tiền.



Hướng dẫn cài đặt: 
– B1. Xoá game trên máy nếu có;
– B2. Tải APK về và cài đặt;
– B3.Vào chơi.

Link:

APK: Tại Đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dead Trigger 2 v1.7.00 Mod Android Full Vàng, Tiền mới nhất , Tải game

Tải Snack video - xem videos hài hước

Video Magic | Làm Video Chuyên Nghiệp | Hiệu Ứng Độc Đẹp Lạ | Cho Ace Sống Ảo TikTok