Liên Minh Huyền Thoại Offline - Tải game LOL Mobile offline miễn phí


TẠO TÀI KHOẢN RÚT GỌN LINK KIẾM TIỀN: TẠI ĐÂY

GIỚI THIỆU:






   Liên minh huyền thoại - Legue Of Legends hay LOL là cái tên khá quen thuộc với giới game thủ. Hiện game đang có sô lượng người chơi cực khủng trên PC và nhà phát hành đang phát triển phiên bản Liên minh huyền thoại dành cho Mobile.
   Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn một tựa game Moba cực giống LOL dành cho Mobile. Game có hệ thống tướng đa dạng và phong phú. Kỹ năng pha trộn hiệu ứng cực sinh động. Chưa hết, LOL offline còn có nhiều tướng với kỹ năng giống như tướng trong Liên minh huyền thoại PC.
    Điều đặc biệt mà mình muốn nhắc đến ở đây đó chính là game hỗ trợ chơi offline hoàn toàn. Các bạn sẽ không cần đến Wifi hay 3,4G nữa. Game có chế độ chơi 5 vs 5, các con bot trong game chơi cực hay chứ không phải như các con Bot mà bạn chơi trong các tựa game khác.
   Game có đồ họa đẹp, dung lượng vừa phải điều này thích hợp cho các bạn máy tầm trung trở lại có thể chơi mượt mà. Hãy tải và làm theo hướng dẫn để chơi game nhé.

THÔNG TIN CHUNG:
- TÊN: LOL Offline
- PHIÊN BẢN: 2.0.3.1
- THỂ LOẠI: Moba

THỂ LOẠI MOD:
- Unlock full tướng

HƯỚNG DẪN:
- B1. Gỡ cài đặt ứng dụng trên máy (nếu có);
- B2. Tải APK về cài đặt;
- B3. Tải DATA về máy, giải nén  và copy thư mục có dạng "com.dw.fs.ly" vào android/data;
- B4. Vào trải nghiệm;
- B5. Xóa game.
 Chúng tôi cung cấp game mod với mong muốn mang lại trải nghiệm mới mẻ cho các bạn. Chúng tôi không khuyến khích gian lận. Tin tôi đi, sớm muộn gì bạn cũng gỡ vì mod sẽ làm trò chơi mất vui và mau nhàm chán.

LINK TẢI:
+ APK: Tại đây
+ DATA: Tại đây


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dead Trigger 2 v1.7.00 Mod Android Full Vàng, Tiền mới nhất , Tải game

Tải Snack video - xem videos hài hước

Video Magic | Làm Video Chuyên Nghiệp | Hiệu Ứng Độc Đẹp Lạ | Cho Ace Sống Ảo TikTok