Nhận VIP Nhạc của tui Miễn phí 17/12/2019 đến 31/12/2019 - NCT Nhạc của tui

Giới thiệu:

   Nhạc của tui NCT mà Lopte giới thiệu là một ứng dụng nghe nhạc quen thuộc với những ai dùng điện thoại thông minh hay PC. Ứng dụng cung cấp nền tảng nghe nhac vượt trội với vô số bài hát hay. Đôi lúc bạn muốn tải về máy những bài nhạc hay để làm phong phú hơn bộ sưu tập của mình. Tuy nhiên, không phải bài hát  nào bạn cũng có thể tải vì vấn đề bản quyền. Một số bài hát đòi hỏi tài khoản VIP và bạn phải mua nó. Hơn nữa, quá trình nghe nhạc với tài khoản bình thường không phải lúc nào cũng trơn tru, đôi khi bạn sẽ bị quảng cáo làm phiền rất khó chịu.
   Chính vì thể, hôm nay Lopte xin gửi đến các bạn một MÃ CODE VIP dành cho ứng dụng Nhạc của tui NCT. Mã code giúp cho các bạn nâng cấp tài khoản của mình thành VIP trong một thời gian nhất định. Điều bạn cần làm là hãy xem video bên dưới và làm theo nhé:




Có bốn bước để tiến hành chưa mất đến 2 phút thì bạn đã sở hữu cho mình một tài khoản VIP rồi nhé:

Bước 1. Tải và cài đặt Nhạc của tui: Tại đây
Bước 2. Mở ứng dụng và cấp quyền
Bước 3. Đăng nhập vào tài khoản (tài khoản Nhạc của tui, Facebook hoặc Gmail)
Bước 4. Nhập mã code theo cú pháp: code@LOPTEVIP

Ngoài ra, bạn có thể tải ứng dụng Nhaccuatui được Mod VIP vô thời hạn: Tại đây

Chúc các bạn thành công!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dead Trigger 2 v1.7.00 Mod Android Full Vàng, Tiền mới nhất , Tải game

Tải Snack video - xem videos hài hước

Video Magic | Làm Video Chuyên Nghiệp | Hiệu Ứng Độc Đẹp Lạ | Cho Ace Sống Ảo TikTok