Mod Tiền Survival Island Evolve PRO V3.222 cho Android, ROBINSON Lạc Ngoài Đảo Hoan (LộcKaze)

Tạo tài khoản rút gọn link kiếm tiền: Tại đây

Hướng dẫn tải game sinh tồn Survival Island Evolve PRO mod full tiền cho android phiên bản mới nhất. Tải miễn phí game mod Survival Island Evolve PRO 1.1.9 mod full tiền - Robinson ngoài đảo hoan.






   Survival Island: Evolve pro là tựa  game phiêu lưu nhập vai thú vị, nơi người chơi sẽ hóa thân thành chàng Robinson bị lạc trên đảo hoang và bắt đầu hành trình sắn bắn, hái lượm để sống sót ở vùng đất hoang dã. Bạn không thể nhớ tại sao mình bị lạc trên hòn đảo này, chỉ biết rằng có một cơn bão to đã đánh chìm con tàu của bạn trong lúc lênh đênh trên biển.




  Trong Survival Island: Evolve Pro mod money, bạn sẽ phải đối mặt với vô vàng khó khăn khi bị mắc kẹt trong tự nhiên,vấn đề cần giải quyết đầu tiên là tìm kiếm thức ăn và một nơi ẩn náu an toàn tránh sự tấn công của đủ loại động vật hoang dã cực kì nguy hiểm. Cuộc phiêu lưu của bạn bắt đầu từ đây.





  Bạn sẽ được trang bị một số nguyên liệu cơ bản mà bạn nhặt được từ những  gì còn sót lại trên con thuyền đã bị sóng đánh nát như: đá, gỗ, dây… Từ những vật dụng ấy bạn sẽ chế tạo ra rìu, cuốc, giáo,...






  Bạn sẽ được trang bị một số nguyên liệu cơ bản mà bạn nhặt được từ những  gì còn sót lại trên con thuyền đã bị sóng đánh nát như: đá, gỗ, dây… Từ những vật dụng ấy bạn sẽ chế tạo ra rìu, cuốc, giáo,...




 Mỗi vật dụng trong game đều có chức năng riêng của nó. Như rìu ta dùng để đốn cây lấy gỗ, quả. Giáo để săn bắt động vật lấy thịt, da, lông. Cuốc để khai thác đá, lấy đá. Ở bên trên nó sẽ có ba chỉ số là máu, đồ ăn và giữ ấm. Cả ba chỉ số này rất quan trọng vì nếu một trong ba chỉ số này mà giảm hết thì nhân vật chính sẽ chế. Để không bị giảm, chúng ta cần phải ăn uống thường xuyên bằng cách săn bắt động vật, cá để kiếm thịt, hái trái cây để kiếm quả. Chỉ số warm là ta luôn phải giữ ấm cơ thể bằng cách nhóm lửa lên. Đặc biệt vào ban đêm khi có nhiều muôn thú xuất hiện, lửa là công cụ xua đuổi chúng rất hiệu quả.
 Ngoài ra, ta cần lấy thật nhiều gỗ để xây nhà tránh mưa bão. Thời gian về đêm sẽ rất nhanh nên ta cần thu hoạch thật nhiều nguyên liệu càng sớm các tốt. Khi muốn kết thúc một ngày ta bấm phím Home để thoát ra ngoài xong rồi vào lại. Game sẽ tự động chuyển sang ngày mới.




 Thế giới hoang dã trong Survival Iland Evolve Pro được thể hiện một cách vô cùng ấn tượng qua công nghệ đồ họa 3D cực chất, những hòn đảo cát giả lập, gặp gỡ vô vàng động vật trên đảo và xây dựng ngôi nhà của mình từ những nguyên liệu kiếm được trong tự nhiên. Hẳn đến đây bạn đã cảm thấy mình như một chàng Robinson thực thụ.
  Đến với bản mod full tiền game Survival Island Evolve Pro bạn sẽ có rất nhiều tiền để thỏa sức mua vật phẩm. Tải mod Survival Island  Evolve pro sẽ giúp bạn có thật nhiều tiền để mua công cụ, vật liệu xây nhà, tạo vũ khí cũng như thức ăn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, đây là phiên bản  Pro, được loại bỏ quảng cáo hoàn toàn cũng như đồ họa và độ tối ưu sẽ có phần nhỉnh hơn phiên bản free.
  Hãy tải mod Survival Island Evolve Pro để trải nghiệm nhé.

Thông tin chung:

-         Phiên bản: v3.222
-         Thể loại: Sinh Tồn.

Tính năng mod:
-         Mod tiền;
-         Bản Pro.



Hướng dẫn cài đặt:
-         B1. Xóa game trên máy nếu có;
-         B2. Tải APK mod về và cài đặt;
-         B3. Vào chơi.



Apk mod & Data https://lopte.pro/wEn0y 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dead Trigger 2 v1.7.00 Mod Android Full Vàng, Tiền mới nhất , Tải game

Tải Snack video - xem videos hài hước

Video Magic | Làm Video Chuyên Nghiệp | Hiệu Ứng Độc Đẹp Lạ | Cho Ace Sống Ảo TikTok