Mod Moneys Almost a Hero v3.11.3 Android,Khi Kẻ Ngốc Trở Thành Thành Anh Hùng (LộcKaze)


Tạo tài khoản rút gọn link kiếm tiền: Tại đây


  Hướng dẫn tải game  Almost A Hero mod money cho android. Game mod offline chơi cực dễ với bản mod money xài không bao giờ hết tiền.
    Almost A Hero  là một game mang trong mình một cốt truyện rõ ràng và lấy bối cảnh tại một vương quốc xa lạ. Mặc dù không bị chi phối bởi bè lũ quái vật nhưng vùng đất này lại đang chìm trong chiến tranh bởi chính những con người. Cuối cùng, khi những người anh hùng phải ngã xuống thì dân làng đành phải cử ra 9 nhân vật khác lên đường chiến đấu. Hài hước hơn khi những người được chọn đều là những kẻ ngu ngốc, thường ngày không được đánh giá cao thì bỗng nhiên ngày hôm nay đã trở thành người hùng.

   Nhiệm vụ chính của bạn là phải chạm liên tục vào màn hình để tiêu diệt kẻ thù để nhận tiền thưởng. Với số tiền này, bạn có thể chiêu mộ thêm các nhân vật mới và nâng cấp sức mạnh cho họ. Về mặt bằng chung, trò chơi sẽ chia ra thành nhiều giai đoạn và màn chơi nhất định với những tên trùm với diện mạo hầm hố.

   Với đồ họa vô cùng sinh động và có phần dễ thương,  Almost A Hero mang lại cảm giác vô cùng vui nhộn và thích thú cho game thủ. Game không đòi hỏi cấu hình quá cao cho một tựa game mini vui nhộn.

   Với bản mod  Almost A Hero mod tiền, khi mua vật phẩm bạn sẽ được thêm tiền thay vì phải trả phí. Nâng cấp nhân vật lên max level với sức mạnh vô cùng lớn. Almost A Hero mod  sẽ giúp bạn có thể hạ gục bất kì kẻ địch nào. Hãy tải ngay  Almost A Hero  mod về và trải nghiệm nhé.


Thông tin chung:
– Phiên bản: 3.11.3
–Thể loại: RPG.

Tính năng mod: Tiền tăng khi mua hàng.

Hướng dẫn cài đặt:
– B1. Xoá game trên máy nếu có;
– B2. Tải APK về và cài đặt;
– B3. Vào chơi.


LINK: APK Tại Đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dead Trigger 2 v1.7.00 Mod Android Full Vàng, Tiền mới nhất , Tải game

Tải Snack video - xem videos hài hước

Video Magic | Làm Video Chuyên Nghiệp | Hiệu Ứng Độc Đẹp Lạ | Cho Ace Sống Ảo TikTok