Tổng hợp 16 ứng dụng chỉnh sửa ảnh và videos chuyên nghiệp nên có trên điện thoại


TẠO TÀI KHOẢN RÚT GỌN LINK KIẾM TIỀN: TẠI ĐÂY

GIỚI THIỆU:

   Hiện nay, mạng xã hội như Facebook, Instagram,... ngày càng phát triển và nhu cầu không thể thiếu đó là chụp và đăng các bức ảnh lên những mạng mày. Mỗi bức ảnh kể nên một câu chuyện của người đăng, vì thế ai cũng mong mình có những bức ảnh đẹp. Tuy vậy, không phải mỗi bức ảnh chụp ra đều có thể đăng lên mạng xã hội ngay, mà một khâu hết sức quan trọng chính là hậu kỳ.
   Đối với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì công cụ không thể thiếu chính là Adobe Photoshop, Adobe Lightroom, Adobe Premiere,... Những công cụ này đòi hỏi bạn phải có một thiết bị máy tính đủ mạnh để chạy mà không phải ai cũng có khả năng đáp ứng. Hơn nữa, quá trình dùng Photoshop hay Lightroom vừa tốn thời gian lại vừa khó sử dụng đối với nhiều người.
   Nhận thấy được vấn đề đó, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh vô cùng chuyên nghiệp mà bạn có thể dùng ngay trên thiết bị di động của mình. Hầu hết các phiên bản Lopte chia sẻ đều được nâng cấp Pro và xóa quảng cáo bạn nhé.

1. Adobe Lightroom - Photo Editor & Pro Camera

    Adobe Lightroom - Photo Editor & Pro Camera là phiên bản Mobile của Adobe Lighroom trên PC, nay đã có mặt trên điện thoại. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh vô cùng chuyên nghiệp và khá giống với phiên bản PC của nó. Bạn cần phải mua để sử dụng được nhiều chức năng hơn so với bản miễn phí. Lightroom giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh tuyệt đẹp. Với các công cụ chỉnh sửa hình ảnh dễ sử dụng như thanh trượt hoặc bộ lọc có sẵn cho hình ảnh.
    Link tải v5.2.1 PRO: Tại đây


2. Adobe Photoshop Express: Photo Editor Collage Maker

   Adobe Photoshop Express: Photo Editor Collage Maker lopte chia sẻ là phiên bản mobile của Adobe Photoshop tên PC. Dù vậy, ứng dụng này vẫn cung cấp đầy đủ các công cụ và hiệu ứng trong tầm tay bạn. Nó giúp bạn trải nghiệm dễ dàng hơn trong việc chỉnh sửa ảnh, tăng cường màu sắc cho hình ảnh với các Preset có sẵn, tạo ảnh ghép pic, tạo meme, sửa lỗi nhanh và nâng cao những khoảnh khắc đáng chia sẻ của bạn.
    Link tải v6.5.599 PRO: Tại đây

3. Snapspeed

   Snapseed là một trình chỉnh sửa ảnh hoàn chỉnh và chuyên nghiệp được phát triển bởi Google. Ứng dụng này được tích hợp các công cụ xử lý ảnh chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa mọi bức ảnh một cách dễ dàng. Snapseed hỗ trợ nhiều tính năng nổi bật không thua kém gì một ứng dụng trên PC. Tuy nhiên, Snapspeed đòi hỏi bạn phải có kỹ năng nhiều hơn so với hai ứng dụng trên..
   Link tải: Tại đây

4. PicsArt Photo Editor: Pic, Video & Collage Maker

   PicsArt là trình hai trong một, cho phép chỉnh sửa ảnh và video của bạn trên thiết bị di động. Ứng dụng cung cấp các hiệu ứng hình ảnh ấn tượng, công cụ vẽ, trình chỉnh sửa hình ảnh, trình tạo ảnh ghép, trình tạo nhãn dán, máy ảnh, bộ lọc ảnh, trình chỉnh sửa video, thư viện hình ảnh miễn phí, trình chỉnh sửa khuôn mặt với hoán đổi khuôn mặt, công cụ làm đẹp và hơn thế nữa!
   Link tải v14.3.3 (PRO): Tại đây

5. Enlight Pixaloop - Photo Animator & Photo Editor

   Enlight Pixaloop - Photo Animator & Photo Editor được chọn là một trong những ứng dụng hay nhất năm 2019 của Google Play! Pixaloop cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa ảnh bằng các công cụ chỉnh sửa ảnh thành hình ảnh động như ngọn lửa đang cháy, thác nước chảy,...
   Link tải: Tại đây

6. VSCO: Photo & Video Editor

   VSCO: Photo & Video Editor là ứng dụng miễn phí, cho phép bạn chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh bằng cách thêm các bộ lọc màu để tạo ra nhiều hiệu ứng thú vị khác nhau. Bạn cũng có thể tùy chỉnh mức độ của hiệu ứng do các bộ lọc tạo ra để được những hình ảnh ưng ý nhất. VSCO tích hợp các bộ lọc ảnh đặc trưng được đặt tên theo mã để người dùng có thể dễ dàng nhớ và sử dụng hoặc chia sẻ trên mạng xã hội.
   Link tải: Tại đây

7. Pixlr – Free Photo Editor

  Pixlr – Free Photo Editor là công cụ chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ với nhiều chức năng nâng cao nhằm hỗ trợ người dùng tạo ra các tác phẩm hoàn thiện. Ứng dụng cho phép người dùng chọn từ hơn 2 triệu hiệu ứng kết hợp, lớp phủ, khung viền để cá nhân hóa hình ảnh của mình.
   Link tải: Tại đây

8. Bonfire Photo Editor Pro

   Bonfire Photo Editor là một trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cung cấp các hiệu ứng tuyệt đẹp. Nó cho phép bạn chỉnh sửa ảnh theo cách thời gian thực. Ứng dụng cung cấp giao diện khá thân thiện với người dùng để điều chỉnh các bộ lọc.
   Link tải: Tại đây

9.  LightX Photo Editor & Photo Effects

   LightX là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí để tạo ảnh ghép, thêm khung ảnh vào ảnh của bạn, thêm nhãn dán, cắt bỏ và thay đổi nền ảnh, làm mờ ảnh, tạo phim hoạt hình và biếm họa, tạo ảnh tự sướng ngọt ngào và ảnh chân dung, thay đổi màu tóc, thêm màu hiệu ứng giật gân màu, hợp nhất ảnh cho hiệu ứng phơi sáng & nhân đôi và áp dụng nhiều công cụ khác để chỉnh sửa ảnh. Bạn có thể đặt văn bản trên ảnh của bạn và tạo memes văn bản của riêng bạn.
   Link tải v2.0.8 PRO: Tại đây

10. Color Pop Effects - Color Splash & Photo Recolor

   Color Pop Effects - Color Splash & Photo Recolor là trình chỉnh sửa ảnh Instagram phổ biến nhất cho hiệu ứng màu Lomography trên Android, trình chỉnh sửa ảnh có hơn 5 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới và không ngừng phát triển.
   Link tải: Tại đây

11. Prisma Photo Editor

   Prisma Photo Editor là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tạo hiệu ứng ảnh tuyệt vời biến ảnh của bạn thành tranh vẽ. Sử dụng các bộ lọc nghệ thuật của Prisma, bạn có thể làm cho bức ảnh của mình trông như thể họa sĩ Picasso, Munch hoặc thậm chí chính Salvador Dali đã vẽ!
   Link tải v3.2.6.421 PRO: Tại đây

12. Adobe Premiere Rush — Video Editor

   Adobe Premiere Rush — Video Editor là ứng dụng chuyên nghiệp cho phép bạn quay video chất lượng cao và bắt đầu chỉnh sửa ngay lập tức. Bạn có thể thêm nhạc và tiêu đề vào video miễn phí, sử dụng tự động nhảy, áp dụng hiệu ứng video cho các clip. Chỉnh sửa kịch thước khung hình video để tùy chỉnh và chia sẻ lên các trang xã hội yêu thích của bạn, bao gồm YouTube, Facebook, Instagram và Behance, ngay từ ứng dụng.
   Link tải: Tại đây

13. PowerDirector - Video Editor App, Best Video Maker

   PowerDirector - Video Editor App, Best Video Maker là ứng dụng sản xuất video phiên bản Mobile của Cyberlink  PowerDirector vốn có mặt trên PC. Đây là ứng dụng hỗ trợ ssản xuất video tiện dụng thiết bị di động và cho phép bạn tạo video chất lượng 4K, chỉnh sửa video với các tính năng thú vị để chia sẻ chúng trên YouTube, Instagram và Facebook!
   Link tải v6.6.1 PRO: Tại đây

14. ActionDirector Video Editor - Edit Videos Fast

   ActionDirector là ứng dụng chỉnh sửa video giúp bạn trong việc quay video, chỉnh sửa video, áp dụng hiệu ứng video và chia sẻ với bạn bè. Tạo video từ ứng dụng, với hướng dẫn chỉnh sửa video hữu ích mỗi khi bạn thực hiện thao tác đầu tiên.
   Link tải: Tại đây

15. VivaVideo - Video Editor & Video Maker

   VivaVideo là trình chỉnh sửa video với tất cả các tính năng như chỉnh sửa video với âm nhạc, chỉnh sửa video với chuyển tiếp, thêm video vào video, kết hợp video clip, thêm nhạc vào video, thêm nhạc vào văn bản, làm cho video dài hơn, tạo story bằng cách ghép nhiều ảnh với nhau.
   Link tải v6.0.4 PRO: Tại đây

16. Soloop

   Soloop là ứng dụng ghép video chuyên nghiệp hỗ trợ trên ColorOS 6.1 của OPPO. Vì thế, bạn không thể tìm thấy trên CHPLAY. Đây là ứng dụng đọc quyền dành cho điện thoại OPPO. Hôm nay lopte cung cấp apk cho các bạn trải nghiệm sự chuyên nghiệp của nó. Đến với  Soloop, công việc ghép các đoạn video ngắn cùng với âm nhạc thật sự dễ dàng và chuyên nghiệp. (một số máy không hỗ trợ).
   Link tải: Tại đây

Chúc các bạn thành công!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dead Trigger 2 v1.7.00 Mod Android Full Vàng, Tiền mới nhất , Tải game

Tải Snack video - xem videos hài hước

Video Magic | Làm Video Chuyên Nghiệp | Hiệu Ứng Độc Đẹp Lạ | Cho Ace Sống Ảo TikTok