Garena LIÊN QUÂN Mod Free Xuyên Map, Tải Mod V1.36.1.11 Mới Nhất

Với hướng dẫn nhanh gọn dành cho các thiết bị di động chạy android các bạn có thể chơi game một cách tẹt ga nhất và sở hữu nhiều kỹ năng kinh hồn, là dòng game của Garena phát hành mới với phong cách chơi chiến thuật hành động hay nhất hiện tại trên nền tảng di động android và ios và có số người chơi hay game thủ đông đảo trên khắp thế giới nói chúng và và Việt Nam nói riêng.
Liên Quân Mobile là game chơi online hay nhất khi kết hợp với động đội bạn bef của các bạn như trên Facebook để cùng kề vai sát cánh đánh trận, với chế độ chơi 5vs5 của Liên Quân các bạn có nhiệm vụ là phải phá các trụ hay nhà chính của đối phương để dành chiến thắng, điểm hấp dẫn của game là chunngs ta cần phải kết hợp một cách nhịp nhàng cùng đồng đội và hiểu ý để đứa ra các chiến thuật tối ưu để giải hóa các thế trận của đối phương và dành chiến thắng và dành được nhiều tiền vàng nhằm mua tương và nâng cấp tương cho chúng ta.


Trong game có hệ thống tướng của Liên Quân vô cùng phong phú với hình ảnh nhân vật đẹp lạ mắt và mỗi tướng sẽ có một kỹ năng và skill tuyệt chiêu khác nhau, các bạn sẽ cảm thấy chơi phù hợp với tương nào thì chọn để chơi tốt hơn.
Với Liên Quân nếu bạn chơi hay có thể tham gia nhiều giải đấu lơn mà Garena tổ chức nhiều sự kiện để so tài và dành top người chơi game hay nhất cùng nhiều phần thưởng của các Event đó.
Tư duy chiến thuật kết hợp ăn ý đưa ra những lối đi Rank thích hợp mới có khả năng dành chiến thắng trước đối thủ của các bạn, đó là điểm chính hay và hấp dẫn của Liên Quân Mobile.
Để chơi tốt hơn bao giờ hết cùng hướng dẫn cách full mod apk chi tiết cho android cùng cách tải mới sẽ có một lối chơi mới lạ trong game này trên các thiết bị android và luôn dành chiến thắng mọi đối thủ.



Thông tin phiên bản
- phiên bản v1.36.1.11 (mới nhất)
- thể loại moba

Tính năng mod
- Mod Menu
- xuyên map
- hỗ trợ 60fps
- mở menu lên nếu bạn đội xanh thì bật modmap blue, nếu bạn đội đỏ thì bật modmap red

Hướng dẫn cài đặt
B1: xóa game này tren máy nếu có
B2: tải file obb về giải nén ra và chép file vào thư mục android/obb
B3: tải file apk mod về cài đặt
B4: mở game lên và cấp quyền và tận hưởng
chú ý: nếu bạn mún đăng nhập bằng Facebook thì xóa ứng dụng FB đi rồi đăng nhập vào game, sau khi đăng nhập dc thì tải lại fb
chú ý nên chơi acc phụ nhé ! 
- Link Tải obb: Download
- Link Tải apk mod: Download

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dead Trigger 2 v1.7.00 Mod Android Full Vàng, Tiền mới nhất , Tải game

Tải Snack video - xem videos hài hước

Video Magic | Làm Video Chuyên Nghiệp | Hiệu Ứng Độc Đẹp Lạ | Cho Ace Sống Ảo TikTok