Mod Full Grim Soul Dark Fantasy Survival v2.9.8 cho android, Người Bảo Vệ - Sứ Mệnh Sinh Tồn (LộcKaze)


Tạo tài khoản rút gọn link kiếm tiền: Tại đây

Hướng dẫn tải mod full Grim Soul: Dark Fantasy Survival cho các thiết bị android.
 Grim Soul: Dark Fantasy Survival mod full là một game sinh tồn đình đám không kém gì so với Last Day On Earth. Grim Soul lấy bối cảnh vùng đất Plaguelands đang chìm trong bệnh tật và đầy rẫy sự chết chốc. Nơi đây luôn tìm ẩn những nguy hiểm không lường, bao gồm những loài quái vật khát máu nhất đang ẩn nấp khắp mọi nơi và chúng luôn tìm cách để ăn thịt loài người. Cả vùng đất chìm trong loạn lạc, cướp bóc, giết người. Không những thế, chính con người cũng quay lưng với nhau để tranh giành sự sống.

 Đồ hoạ game là một trong những điểm thu hút người chơi. Grim Soul: Dark Fantasy Survival sở hữu một nền đồ hoạ 3D vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, không khí và màu sắc trong game cũng được chân thực hoá một cách rõ nét. Ngoài ra, hệ thống âm thanh trong game càng làm toát lên vẻ hoan sơ cùng cốc trong sản phẩm MMORPG này. Chân thực, âm ưu, hoan sơ, kinh dị là những từ ngữ miêu tả chân thực nhất gameplay.

 Trong game, bạn phải hoá thân trở thành một anh hùng mạnh mẽ nhất, tiêu diệt mọi kẻ thù, thu thập chiến lợi phẩm và tranh giành ngôi báu để cai quản vùng đất Plaguelands rộng lớn. Từ đây, người chơi cần phải tìm kiếm những vật phẩm cần thiết như quần áo, nước, thức ăn, vũ khí, xây dựng nhà cửa để cố gắng sống sót lâu nhất có thể. Điều bạn nên làm là liên minh với những người chơi khác để tăng thêm sức mạnh và để sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt đó.

 Mọi chuyện càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi Lopte và Lộc đã mang đến cho các bạn bảm Mod full tiền Grim Soul trên android. Với bản mod này, bạn có thể làm những gì các bạn thích một cách dễ dàng hơn. Tải ngay bản mod Grim soul:Dark Fantasy Survival cho các thiết bị android ngay bây giờ để trải nghiệm. Bạn sẽ phát hiện nó mod rất nhiều thứ, hãy khám phá nhé.

Thông tin chung:
– Phiên bản: v2.9.8
– Thể loại: Game sinh tồn MMORPG.
– No root.

Tính năng Mod:
– Free Shopping;
– Free Craft;
– Tự khám phá nhé.



Hướng dẫn cài đặt:
– Xoá game trên máy nếu có;
– Tải game về cài đặt và vào chơi.



Link tải:
APK mod: Tại Đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dead Trigger 2 v1.7.00 Mod Android Full Vàng, Tiền mới nhất , Tải game

Tải Snack video - xem videos hài hước

Video Magic | Làm Video Chuyên Nghiệp | Hiệu Ứng Độc Đẹp Lạ | Cho Ace Sống Ảo TikTok